Year end party & Trao giải thưởng nhân viên cống hiến xuất sắc 2020

Trong tiết trời se lạnh của những ngày Tết đang cận kề, sự kiện “Year End Party 2020” do Công ty Dimage Share Việt Nam tổ chức mong muốn mang đến một không gian ấm cúng, trao gửi đi những lời thăm hỏi, những cái ôm thật chặt để tình cảm mỗi người thêm ấm áp, thân tình và ý nghĩa.️️

Trải qua một năm 2020 với rất nhiều thách thức, toàn thể các nhân viên của DSVN vẫn cố gắng hết mình, đồng hành cùng Công ty trên chặng đường phát triển.

Để ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực ấy; BLĐ đã vinh danh khen thưởng những cá nhân có cống hiến xuất sắc trong năm 2020 vừa qua.

           

(Giải thưởng Nhân viên Cống hiến xuất sắc 2020: Lê Quốc Tuấn -  Lê Trọng Nam - Bùi Đức Việt )

Đêm Year End Party 2020 không chỉ gửi gắm đến các thành viên thông điệp về sự phát triển, thăng hoa của các cá nhân mà còn muốn nhấn mạnh tới tinh thần đoàn kết, gắn bó của đại gia đình DSVN. Mỗi thành viên của DSVN đều là một mảnh ghép không thể thiếu, góp phần đưa Dimage Share Việt Nam vững mạnh hơn, vươn xa hơn.

Chào đón năm Tân Sửu 2021, Dimage Share Việt Nam xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể các nhân viên và gia đình, chúc mọi người một năm mới an lành, hạnh phúc.