GIẢI THƯỞNG NHÂN VIÊN CỐNG HIẾN XUẤT SẮC QUÝ III.2024

Tháng 9 không chỉ mang đến những cơn gió thu mát lạnh, mà còn là dịp để chúng ta cùng nhau chúc mừng những thành viên đặc biệt trong đại gia đình Dimage Share Việt Nam. Đây là thời điểm để nhìn nhận và tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của những cá nhân xuất sắc đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển chung của công ty.

Xin chúc mừng các nhân viên đạt giải Cống Hiến Xuất Sắc Quý III.2024: [Bùi Xuân Quế], [Nguyễn Thuỳ Dung], [Ngô Xuân Lộc]. Các bạn không chỉ là những nhân viên gương mẫu mà còn là những nguồn cảm hứng cho đồng nghiệp. Những đóng góp của các bạn đã tạo ra những dấu ấn tích cực trong từng dự án và hoạt động của công ty. Sự cống hiến và nhiệt huyết của các bạn không chỉ giúp DSVN phát triển mà còn làm cho môi trường làm việc trở nên sôi động và sáng tạo hơn.

    

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã nỗ lực hết mình để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp hơn. Các bạn đã thể hiện sự kiên trì, tinh thần làm việc đội nhóm và những ý tưởng đổi mới sáng tạo, góp phần tạo ra những thành tựu ấn tượng cho DSVN. Sự cống hiến, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của các bạn chính là nguồn động lực lớn lao, giúp DSVN ngày một vững mạnh hơn.

Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn! Hãy cùng nhau tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công của DSVN trong những tháng sắp tới!