YEAR END PARTY 2022

Dimage Share Việt Nam đã có một Year End Party 2N1D thật đáng nhớ tại Sóc Sơn, Hà Nội. YEP 2022 đã mang tới những tiếng cười, những trải nghiệm tuyệt vời tới mỗi thành viên của DSVN.

Tết đến cũng là lúc các thành viên Dimage Share VN cùng nhau nhìn lại một năm để cùng xem lại những điều chúng ta đã làm được, những điều chúng ta cần tiếp tục cố gắng. Năm 2022 lại càng thêm đặc biệt vì đó là cột mốc đánh dấu chặng đường của DSVN tròn 5 tuổi.

Nhân lực là chìa khoá dẫn đến sự thành của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những cá nhân có cống hiến xuất sắc luôn được BLĐ Công ty đề cao. Giải thưởng nhân viên Cống hiến năm 2022 và Giải thưởng Dự Án năm 2022 đã được trao tặng tới những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

       

Giải thưởng Nhân viên Cống hiến xuất sắc 2022

   

Giải thưởng Dự Án xuất sắc 2022

Dimage Share Việt Nam trân trọng cảm ơn các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa Dimage Share Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Năm 2022 đã khép lại, chúng ta sẽ cùng chào đón năm 2023 với sự bình an đến với mọi người, để chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục những thử thách mới, vươn đến tầm cao mới.