TRAO GIẢI THƯỞNG NHÂN VIÊN CỐNG HIẾN XUẤT SẮC QUÝ III.2021

Hà Nội vào thu như giải nhiệt cho những ngày hè oi ả, chấm dứt chuỗi ngày nắng nóng kéo dài. Nhưng sức “nóng” tại DSVN vẫn không hề giảm sau sự kiện công bố nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý III.2021 vừa qua.

Quý III.2021 thật đặc biệt khi chúng ta phải cùng nhau nỗ lực vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid, vậy nên Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý lại càng mang thêm nhiều ý nghĩa.

Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý III.2021 đã vinh danh 2 bạn:

     

(Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý III.2021: Nguyễn Thị Thu Hà & Nguyễn Văn Cường)

Đây là thành quả xứng đáng cho sự chăm chỉ, cầu tiến và hoàn thành tốt công việc của các bạn. Chúc các DSVNers sẽ luôn nỗ lực cố gắng không ngừng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và hoàn thành tốt công việc trong những Quý tiếp theo.

Song hành cùng sự kiện trao giải nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý là buổi lễ chúc mừng sinh nhật cho những nhân viên có sinh nhật trong tháng 7,8,9. Thật vui khi chúng ta có thể ngồi cùng nhau bên buổi tiệc sinh nhật, cùng nhau nói những lời chúc mừng, vui vẻ hàn huyên sau hơn 2 tháng giãn cách xã hội.

Quý IV.2021 đã bắt đầu, chúng ta hãy cùng nhau đặt ra những mục tiêu mới và chờ đón những cái tên tiếp theo sẽ được vinh danh trong sự kiện trao giải nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý IV.2021 nhé.