Mừng sinh nhật Dimage Share Việt Nam tròn 4 tuổi (18/08/2017 ~ 18/08/2021)

Sinh nhật tròn 4 tuổi của Dimage Share Việt Nam năm nay thật đặc biệt.

Tuy Các DSVNers không thể cùng nâng ly, hát ca chúc mừng bên nhau do dịch bệnh, do giãn cách xã hội, nhưng mọi người lại cảm thấy ấm áp vô cùng khi nhận được món quà nhỏ đầy ý nghĩa và Thư cảm ơn của CEO được gửi tới tận tay từng nhân viên.

“Thân gửi anh/chị/em Dimage Share Việt Nam,

Một tháng 8 nữa lại tới, đánh dấu thêm một năm phát triển mới của chúng ta. 18/8/2017 là ngày Dimage Share Việt Nam đặt những viên gạch đầu tiên, chặng đường 4 năm với tất cả sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể nhân viên đã và đang xây dựng ngôi nhà Dimage Share Việt Nam ngày một vững chắc.

   Năm 2021 với dịch bệnh, giãn cách, có thể nói là một năm đầy những thách thức khó khăn chung cho tất cả các doanh nghiệp ngành nghề. Nhưng trong quãng thời gian khó khăn ấy, chúng ta cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Về khách hàng, chúng ta đang hợp tác dự án với những đối tác lớn trong ngành IT, hứa hẹn những triển vọng cho lĩnh vực Phần mềm trong và ngoài nước trong tương lai. Về nhân sự tuy chưa có nhiều sự đột biến, tuy nhiên Công ty đã có kế hoạch phát triển nhân sự cụ thể cho những năm tiếp theo và đề cao việc đảm bảo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên.

Chúng ta cũng đã triển khai những hoạt động mới như Chuyển văn phòng, Vinh danh giải thưởng dự án, giải thưởng cống hiến, kickoff dự án, teambuilding và rất nhiều hoạt động teamwork trong thời gian qua. Đó là minh chứng cho sự đồng lòng đồng sức của toàn thể nhân viên với tinh thần “ONETEAM”, xây dựng một Dimage Share Việt Nam đoàn kết, phát triển bền vững hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa bằng sức trẻ, nhiệt huyết đam mê trong chúng ta. Xin cảm ơn tất anh chị em đã dành trọn niềm tin và những năm tháng nhiệt huyết của mình đồng hành cùng Dimage Share Việt Nam. Bằng niềm tin ấy, chúng ta sẽ vững lái đưa con thuyền DSVN vượt qua thời điểm khó khăn này, cùng nhau thực hiện những hoài bão ước mơ cho những năm tiếp theo của DSVN đúng với phương châm “Chân thành lắng nghe, nhận lại tin yêu. Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp cho xã hội”.

     Cuối cùng, do chưa thể tổ chức buổi tiệc gặp mặt sinh nhật như mọi năm, Công ty xin gửi gói quà nhỏ cùng với lời chúc cho toàn thể nhân viên và gia đình sức khỏe và bình an. Chúc cho Dimage Share Việt Nam của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi bước sang tuổi thứ 5

Chúc mừng sinh nhật Dimage Share Việt Nam.”

Trích “Thư Cảm Ơn” từ anh Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám Đốc

Bên cạnh bức Thư Cảm Ơn đầy ý nghĩa, Công ty còn đặc biệt chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng mang đầy tình cảm để trao gửi tận tay tới gia đình các thành viên của DSVN.


Công ty xin được cảm ơn tất cả anh chị em đã dành trọn niềm tin yêu và những năm tháng nhiệt huyết của mình đồng hành, góp sức xây dựng Dimage Share Việt Nam ngày một lớn mạnh.

Chúc mừng sinh nhật Dimage Share Việt Nam 4 tuổi!

Chúc cho Dimage Share Việt Nam của chúng ta sẽ phát triển hơn nữa khi bước sang tuổi thứ 5.