Ký kết hợp tác toàn diện Dimage Share - Đại học Bách Khoa Hà Nội

Vừa qua, Tổng Giám Đốc Công ty Dimage Share Việt Nam – Ông Nguyễn Văn Thọ đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa Hà Nội – Thầy Huỳnh Quyết Thắng.

Dimage Share đã ký kết hợp tác toàn diện với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST), một trong những ngôi trường hàng đầu Việt Nam về Khoa Học Tự nhiên.

( Thầy Huỳnh Quyết Thắng - TGĐ Nguyễn Văn Thọ)

Chúng tôi đã tích cực tham gia vào việc giáo dục, nghiên cứu tiên tiến trong lĩnh vực IT cùng nhà trường từ rất sớm, như mở phòng thí nghiệm liên quan đến smartphone đầu tiên của Nhật tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vào năm 2011.

Ngoài ra, hơn 10 năm qua, chúng tôi vẫn liên tục hợp tác với HUST trong việc tuyển dụng nhân sự cho công ty mẹ Dimage Share Inc và công ty con Dimage Share VN, cho phép trao đổi việc làm linh hoạt giữa Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời hiện thực hóa mối quan hệ hợp tác ba bên giữa HUST-DSJP-DSVN.

Những thành tựu và đóng góp này cho đến nay đã được Quý nhà trường đánh giá cao. Hai bên đã thống nhất ký kết hợp tác toàn diện về những mặt như tuyển dụng, cung cấp môi trường làm việc để các sinh viên trưởng thành, nghiên cứu kỹ thuật mới trong IT, hợp tác nghiên cứu để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.

Dimage Share chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào tình hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung cũng như sự phát triển của ngành IT nói riêng. Chúng tôi sẽ xúc tiến đẩy mạnh việc cấu trúc thể chế hợp tác từ việc nâng cao trình độ kĩ thuật, trình độ lập trình để có thể hỗ trợ tốt hơn nữa thành công trong kinh doanh của khách hàng.