DSVN - Khen thưởng nhân viên cống hiến xuất sắc Quý II.2021 và Giải thưởng dự án xuất sắc

Vào ngày 02/07 vừa qua, Dimage Share Việt Nam đã triển khai hoạt động Meeting toàn công ty, Vinh danh những cá nhân có cống hiến xuất sắc trong Quý II và Trao giải thưởng dự án xuất sắc.

Trong buổi meeting, anh Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám Đốc công ty đã có những chia sẻ về Định hướng công ty trong thời gian tới và tổng kết về những dự án đã hoàn thành, thông báo về những chế độ phúc lợi mới, trao tặng khen thưởng Nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý II.2021 và Giải thưởng dự án xuất sắc.


Từ tháng 06/2021, nhiều chế độ phúc lợi mới sẽ được triển khai mang tới nhiều quyền lợi hơn cho các nhân viên

+ Tăng mức trợ cấp ăn trưa lên 50,000 VND/ngày

+ Hỗ trợ kick off dự án

+ Hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ nhân viên

+ Trợ cấp chi phí dự thi chứng chỉ tiếng Nhật

Tại Dimage Share Việt Nam, hoạt động vinh danh những “Nhân viên có cống hiến xuất sắc trong Quý” và “Giải thưởng Dự án xuất sắc” luôn là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng.

Hãy cùng Dimage Share Việt Nam chúc mừng 2 nhóm dự án đoạt Giải thưởng Dự án xuất sắc và các thành viên đã đoạt giải Nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý II.2021 nhé.

   

(Nhóm Giải Thưởng Dự Án Xuất Sắc)

   

(Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý II.2021: Nguyễn Mạnh Hải - Hoàng Danh Đông)

Giải thưởng không chỉ mang đến sự tự hào cho mỗi thành viên, mỗi dự án đoạt giải mà đó còn thể hiện rằng sự cống hiến của mỗi cá nhân, mỗi tập thể sẽ luôn được Công ty quan tâm và ghi nhận.

Hy vọng rằng với những chế độ phúc lợi mới cùng với Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý & Giải thưởng Dự án xuất sắc sẽ luôn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy mỗi thành viên của DSVN sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong tương lai.