COMPANY TRIP 2023

Chuyến du lịch hè 2023 khám phá vùng đất Cát Bà đã kết thúc, xong những dư âm từ chuyến đi sẽ là những kỉ niệm thật đẹp trong mỗi DSVNers. Chuyến du lịch đã kết nối các anh em đồng đội, chúng ta cùng mang đến cho nhau những khoảnh khắc, những kỷ niệm thật đẹp.

   


Là tinh thần chiến hết mình với các thử thách từ chương trình teambuilding “Work hard, Play cool”. Sự quyết tâm chinh phục mọi thử thách không chùn bước, không bỏ cuộc giống như cách mà các DSVNers chinh phục các các thách thức của công việc.

Hoạt động teambuilding đã mang đến cho các DSVNers những phút giây vui cười sảng khoái, xóa tan mọi khoảng cách, thoải mái vui đùa bên nhau, là những trải nghiệm cùng nhau khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Lan Hạ, cùng chèo thuyền kayak giữa Vịnh biển tuyệt đẹp, là những bài hát tới từ những giọng ca vàng của Dimage Share Việt Nam trong đêm Karaoke đầy sôi động.

      

   

Chương trình du lịch hè 2023 đã khép lại với rất nhiều hình ảnh, kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại các DSVNer s ở các chương trình rực rỡ và cháy hơn nữa trong tương lai!