[𝐃𝐒𝐕𝐍_𝐀𝐖𝐀𝐑𝐃] GIẢI THƯỞNG DỰ ÁN 2021 VÀ NHÂN VIÊN CỐNG HIẾN XUẤT SẮC QUÝ I.2022

Nền móng nhân lực là chìa khóa tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp, vì vậy hoạt động Vinh danh các cá nhân có cống hiến xuất sắc luôn là một trong những hoạt động luôn được công ty quan tâm và chú trọng.
Đây cũng là lần đầu tiên DSVN kết hợp giữa trao giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý và Giải thưởng Dự án năm 2021.

️Trải qua năm 2021 và Quý I.2022 với nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid, thế nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực, tất cả các DSVNers đều hoàn thành tốt công việc, đảm bảo tiến độ dự án, hơn thế có những cá nhân và dự án đạt được những thành tích rất đáng để tuyên dương.

Trong ngày 08/04/2022 Công ty đã tiến hành trao tặng giải thưởng Nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý I. 2022 và Giải thưởng Dự Án năm 2021.

                                              

(Giải thưởng Dự án 2021)

 Trong buổi lễ vinh danh vừa qua, Dimage Share Việt Nam cũng xin được chúc mừng các cá nhân xuất sắc, những gương mặt tiêu biểu của Quý I năm 2022. Chúc mừng và cảm ơn các thành viên đã luôn nhiệt huyết, say mê với công việc và cống hiến cho sự phát triển của Dimage Share Việt Nam.

                                           

(Giải thưởng nhân viên Cống hiến xuất sắc Quý I.2022: Cao Thị Thu Huyền, Trần Anh Tiệp, Nguyễn Văn Hùng)

Công ty trân trọng cảm ơn những cống hiến của các bạn cho sự phát triển chung của công ty, hi vọng trong các Quý tiếp theo các thành viên vẫn quyết tâm tiến lên phía trước với những thành tích xuất sắc.