PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TẠI DIMAGE SHAREPHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TẠI DIMAGE SHARE

納品後も末永く、手厚くのサポートいたします。納品後も末永く、手厚くのサポートいたします。

森岡

Ngay cả sau khi đã bàn giao sản phẩm, cho tới cả khi sử dụng hệ thống trong thực tế, chúng tôi xin chu đáo hỗ trợ quý khách. Mục tiêu của công ty, đó là bằng cách đưa hệ thống vào sử dụng, khách hàng có thể nhận được những kết quả như tăng lợi nhuận, hay hiệu quả trong công việc tăng. Để đạt được mục đích này, chúng tôi luôn sát cánh bên cạnh khách hàng, dốc hết sức hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong cả khâu ứng dụng hệ thống vào trong thực tế.


Chuyên gia cao cấp Morioka

開発ポリシーについて開発ポリシーについて

開発ポリシー

Về phát triển hệ thống, công ty chúng tôi cho rằng có 5 nguyên tắc được viết ở dưới, dựa vào đó để thực hiện xúc tiến dự án.

品質へのこだわり

Chúng tôi quản lý chất lượng sản phẩm kết quả bằng cách thảo luận cùng khách hàng, nhờ khách hàng đánh giá trong quá trình phát triển để đảm bảo không có thiếu sót nào xảy ra. Ngoài ra, bộ phận PMO sẽ tiến thành giám sát định kì, duy trì chất lượng cao cho sản phẩm

QCD管理

Ngay từ những khâu đầu tiên trong quá trình phát triển (những khâu như RFP hay dự đoán chi phí, thời gian thực hiện), chúng tôi đã ý thức điều chỉnh theo sản phẩm kết quả mà khách hàng thật sự muốn, bằng cách thảo luận với khách hàng, tìm ra tiêu chuẩn chất lượng, giá cả cũng như thời điểm bàn giao thỏa đáng.

プロジェクトマネジメント

Ở công ty chúng tôi, tất cả nhân viên đều phải tham gia khóa học về quản lý dự án, được xây dựng dựa trên PMP (PMBOK - hướng dẫn về những kiến thức cốt lõi trong quản lý dự án), tâm niệm rằng tùy vào tình huống cụ thể mà phải quản lý dự án một cách mềm dẻo và phù hợp, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, thậm chí còn hơn cả những gì quý khách mong muốn ban đầu.

開発標準

Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn về định dạng trong tài liệu, luật viết mã nguồn, cũng như phương thức phát triển hệ thống. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ xem xét sử dụng các phương thức lập trình như Agile hay Waterfall một cách hợp lý.

豊富な経験

Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn về định dạng trong tài liệu, luật viết mã nguồn, cũng như phương thức phát triển hệ thống. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ xem xét sử dụng các phương thức lập trình như Agile hay Waterfall một cách hợp lý.

万一の障害発生時の復旧対応計画万一の障害発生時の復旧対応計画

Tùy theo nguyện vọng của khách hàng mà chúng tôi sẽ viết các bản kế hoạch như được viết ở bên dưới, từ đó đi vào bảo trì và vận hành hệ thống

  • ・Kế hoạch để đối ứng với những tình huống khẩn cấp.
  • ・Chỉ định trước các biện pháp phòng chống
  • ・Kế hoạch để đối ứng cũng như khôi phục khi gặp phải những tình huống khẩn cấp
  • ・Kế hoạch kiểm thử, huấn luyện cũng như diễn tập
  • ・Xây dụng các cài đặt khi áp dụng hệ thống thực tế.

オンサイトでのプロジェクトチーム構築、運用保守オンサイトでのプロジェクトチーム構築、運用保守

Chúng tôi xây dựng các cài đặt mềm dẻo bên trong hệ thống thông tin của khách hàng, tùy vào nội dung của dự án.
Chúng tôi có thể thích ứng với nhiều lĩnh vực khác nhau như web - hệ thống di động, phát triển platform, cơ sở hạ tầng - server. Thêm vào đó, không chỉ có các dự án thường trú, mà chúng tôi còn có thể tư vấn cho quý khách về việc xây dựng các cài đặt bảo trì, vận hành remote sử dụng thin client.

継続的な改善提案継続的な改善提案

Chúng tôi cho rằng hệ thống cần phải phát triển thỏa theo nguyện vọng của khách hàng cũng như môi trường kinh doanh. Cả sau pha bảo trì, vận hành, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp với nguyện vọng, cố gắng hết sức để mãi mãi là bạn đồng hành của quý khách.

このような課題を持つお客様に最適なサービスですこのような課題を持つお客様に最適なサービスです

Các quý khách hàng có nhu cầu, đang gặp phải các vấn đề như ở bên dưới, xin hãy liên lạc với chúng tôi.
Chúng tôi sẽ đề xuất những giải pháp phù hợp nhất cho quý khách.

  • Quý khách muốn thực hiện nhanh chóng các kế hoạch đối ứng với việc khôi phục lại hệ thống sau khi có lỗi xảy ra đột ngột
  • Quý khách đang suy nghĩ tới việc xây dựng các đội dự án, vận hành bảo trì onsite.
  • Quý khách muốn chúng tôi thực hiện bảo trì, vận hành remote sử dụng thin client.
  • Quý khách mong muốn sau khi bàn giao sản phẩm vẫn được hỗ trợ không kì hạn.
  • Quý khách muốn việc nhận được các đề xuất cải tiến không chấm dứt sau vận hành, bảo trì, mà kéo dài đến mãi về sau.
  • Quý khách muốn hệ thống đảm bảo các yêu cầu về bảo mật, nhưng muốn nó đồng thời cũng phải mềm dẻo, linh động.
  • Quý khách muốn trao đổi về các phương thức phát triển như mô hình chữ V, mô hình chữ W, mô hình V có feedback. nhằm mục đích đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Quý khác muốn nhờ chúng tôi quản lý QCD (chất lượng, chi phí, thời gian bàn giao) một cách cẩn thận.
  • Quý khách muốn xem xét một hệ thống có tính chịu tải cao, hiệu năng tốt, có khả năng phản hồi cao.
  • Quý khách muốn đưa cả các hệ thống nghiệp vụ lên điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng.
  • Quý khách muốn mang hệ thống lên Cloud.
Webからのお問い合わせ

VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI