お知らせ詳細お知らせ詳細

Từ ngày 1 tháng 9, chúng tôi bắt đầu cung cấp "dịch vụ điện toán đám mây số hóa"
sử dụng phân tích hình ảnh bởi AI đưa marketing đến với một kỷ nguyên mới.

20/07/2017
Công ty Dimage Share Inc.


Công ty Dimage Share Inc. (trụ sở: Chiyoda Tokyo, đại diện hội đồng quản trị kiêm giám đốc: Ohuchi Shin) công bố về việc từ ngày 1/9/2017(Thứ sáu) công ty sẽ công bố sản phẩm "dịch vụ điện toán đám mây thu lợi" sử dụng công nghệ AI.

Chúng tôi dự định cung cấp 2 dòng sản phẩm mới từ tháng 9.
・Creative×AI(dự kiến 1/9) *Trong bài viết này
・Text×AI(sau tháng 9)

Website sản phẩm http://admage.vn/ai.html


"Creative×AI" cho phép AI tự học được một lượng lớn dữ liệu kết quả creative (kết quả hoạt động của các hoạt động quảng cáo) từ các hoạt động quảng cáo, phân tích xu hướng các yếu tố kết quả hoạt động lặp lại đa dạng và tính thường xuyên tạo thành kết quả hoạt động . Bằng cách đó, chúng tôi sẽ nâng dự đoán hiệu quả quảng cáo lên cấp cao hơn, các biện pháp tiếp thị hàng đầu bao gồm thu hút khách hàng ngày càng tăng, cải thiện thành quả và tăng cường khả năng duy trì.


1. Tình trạng hiện tại và giải quyết vấn đề

Từ trước đến nay, các công ty quảng cáo (nhà quảng cáo) bao gồm xây dựng thương hiệu hay các công ty tập trung vào quảng cáo Creative (sản xuất quảng cáo creative) thường đánh giá nguyên liệu quảng cáo (creative) theo tính chủ quan cá nhân hay kiến thức và kinh nghiệm sẵn có. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ khách hàng mong muốn có được những dữ liệu đánh giá đó một cách khách quan. Trong sản phẩm "Creative × AI" này, bằng cách tự học về dữ liệu kết quả hoạt động quảng cáo và hình ảnh tương ứng, chúng tôi biết được những yếu tố tạo nên kết quả của hoạt động quảng cáo. Bằng cách tự động hóa chúng, chúng tôi sẽ nhận biết được nguyên liệu quảng cáo thể nhận ra trong quá khứ (creative) đó một cách khách quan.


2. Tính năng

Tự học thông qua AI là việc phân tích xu hướng theo các điểm sau đối với đối tượng creative. (Ví dụ về các giá trị phân tích)
・Gắn tag (Phân loại thể loại)
・Phân tích tỷ lệ thành phần màu (độ sáng, độ bão hòa, độ chói...)
・Phân tích điểm tập trung (Ví dụ nếu là người tập sẽ phân tích tuổi tác, giới tính, biểu hiện trên khuôn mặt, cảm xúc...)
・Phân tích dữ liệu Creative Geo (địa điểm, môi trường)
・Phân tích văn bản (logo của công ty trong hình ảnh, phân tích thông điệp)

[Tóm lược chức năng]

(1)Tự động trích xuất các thành phần ảnh thông qua Creative×AI

(2)Tự động tính giá trị giả định cho kết quả vận dùng creative

[Ví dụ về ứng dụng dịch vụ giả định]

・Đối với chủ quảng cáo, chỉ ra cái mới trong creative

・Đánh giá nguyên liệu quảng cáo và giá trị giả định về hiệu quả creative

・Tự động phân tích phản hồi như TVCM (Thu được hình ảnh trên SNS và phân tích xu hướng)

・Chú trọng đến các sản phẩm có mối liên hệ với các hình ảnh được gửi riêng lẻ trên SNS...

・Chú trọng đến độ chính xác cao cho các quảng cáo trong video

Ở sản phẩm này, chúng tôi đã giải quyết được những hạn chế về phân tích văn bản, so sánh nội dung trong quảng cáo bằng hình ảnh mà từ trước đến nay chưa làm được

Website sản phẩm http://admage.vn/ai.html

■ TÓM LƯỢC VỀ CÔNG TY

Tên giao dịch :  Công ty Dimage Share Inc.
Người đại diện :  Ohuchi Shin
Địa chỉ công ty :  102-0072 Tầng 6 tòa nhà Kyohankudan 1-5-10 Iida, Chiyoda, Tokyo.
Ngây thành lập :  Tháng 9 năm 1999
Lĩnh vực hoạt động :  LĨNH VỰC GIẢI PHÁP HỆ THỐNG
LĨNH VỰC DIGITAL MARKETING
LĨNH VỰC MỞ
Số vốn :  55,800,000 yên
URL :  http://www.dimage.co.jp/

 Copyright(C) Dimage Share Inc. All Rights Reserved.