お知らせ詳細お知らせ詳細

Tối ưu dịch vụ khách hàng bằng việc phân tích dữ liệu hoạt động từ bên ngoài đến bên trong trang web
Ngày 19 tháng 4 bắt đầu đưa ra thị trường Admage for Google Analytics

Ngày 19, tháng 4, năm 2017
Công ty cổ phần Dimage Share


Công ty cổ phần Dimage Share (Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản, Tổng Giám đốc: Ohuchi Shin) chuyên cung cấp nền tảng dịch vụ quảng cáo online. Vào ngày 19 tháng 4 năm 2017 chúng tôi đưa ra thị trường tính năng mới của sản phẩm chính là Admage.

Sản phẩm này bằng việc kết hợp phân phối quảng cáo, dữ liệu kết quả quảng cáo với Google Analytics có dữ liệu phân tích hoạt động trong trang web, ứng dụng, những dữ liệu thể hiện đặc tính của người dùng lại với nhau, thu được các yếu tố tạo nên kết quả của hoạt động quảng cáo giúp hướng tới rất nhiều các mục tiêu như thu hút khách hàng, nâng cao hiệu quả, tạo chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm...

『Website sản phẩm admage for Google Analytics』 http://admage.vn/google-analytics.html


1. Tình trạng hiện tại và giải quyết vấn đề

Cho đến nay, các hoạt động tăng thu hút khách hàng bằng quảng cáo cũng như cải thiện UI / UX đối với trang web và ứng dụng luôn đòi hỏi các bộ phận marketing, kế hoạch kế hoạch và rất nhiều phòng ban khác liên tục tìm kiếm phương hướng, giải pháp. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ khách hàng mong muốn có được một cái nhìn tổng quát và thực hiện các hoạt động trên một cách hiệu quả.


2. Tính năng

Cụ thể bằng việc kết hợp Admage và Google Analytics, từ sự liện hệ quảng cáo của người dùng, chúng tôi phân tích dữ liệu hoạt động bên trong trang web, nắm bắt được tâm lý người dùng. Từ những dữ liệu thu thập đó chúng tôi có thể thiết lập các quảng cáo có nội dung và thời gian với người dùng để nâng cao doanh thu của sản phẩm.

[Tổng quan về chức năng]

(1) Những dữ liệu quảng cáo và hành động của người dùng bên trong trang web được phân tích bởi Google Analytics sẽ được lưu lại bằng ID duy nhất (UU)

(2) Từ những dữ liệu thu được bằng cách phân tích hành động của người dùng, hệ thống của chúng tôi sẽ biết được nhóm khách hàng thân thiện và thiết lập kế hoạch quảng cáo phù hợp tâm lý người dùng.

(3) Dựa vào kế hoạch đó, chúng tôi sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo bằng việc thực hiện các chính sách remarketing để giúp những khách hàng có tiềm năng thành khách hàng thân thiện.

(4) Tiếp tục có các phương pháp quảng cáo phù hợp với các khách hàng thân thiện sử dụng web hay ứng dụng để ổn định lợi nhuận.

[Thu thập dữ liệu]

(1) Dữ liệu đo hiệu quả quảng cáo

(2) Dữ liệu hoạt động bên trong trang web (thời gian truy cập, tỷ lệ quảng cáo không hiệu quả...)

(3) Tần suất vào trang web

(4) Hoạt động trên mạng xã hội

(5) Thương mại điện tử

Thông qua các dữ liệu được tổng hợp, phân tích, Admage sẽ có được phương pháp quảng cáo phù hợp nhất để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả trong quảng cáo.


Website sản phẩm http://admage.vn/ai.html

■ TÓM LƯỢC VỀ CÔNG TY

Tên giao dịch :  Công ty Dimage Share Inc.
Người đại diện :  Ohuchi Shin
Địa chỉ công ty :  102-0072 Tầng 6 tòa nhà Kyohankudan 1-5-10 Iida, Chiyoda, Tokyo.
Ngây thành lập :  Tháng 9 năm 1999
Lĩnh vực hoạt động :  LĨNH VỰC GIẢI PHÁP HỆ THỐNG
LĨNH VỰC DIGITAL MARKETING
LĨNH VỰC MỞ
Số vốn :  55,800,000 yên
URL :  http://www.dimage.co.jp/

 Copyright(C) Dimage Share Inc. All Rights Reserved.